Dự Án Việt Nam – Sàn Thương mại điện tử xây dựng là sản phẩm tiên phong trong việc mang xây dựng xuất hiện thâm nhập sâu vào thị trường số.

Sáng ngày 26/6/2024 vừa qua, lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild với chủ đề XÂY DNG – VẬT LIỆU XÂY DỰNG – BẤT ĐỘNG SẢN & TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT đã diễn ra vô cùng tốt đẹp.

Quy mô hơn 2200 gian hàng, sự kiện này nổi bật với sự đầu tư về cả phần hình và chất lượng của các gian hàng tại sự kiện. Được ánh giá là một trong những sự kiện quan trọng được đầu tư kỹ càng cả về chi phí và ý tưởng của các doanh nghiệp xây dựng, Dự Án Việt Nam cũng tham gia với một hình ảnh thân thiện  lan tỏa thông điệp vô cùng đặc biệt tại đây “Thương mại điện tử xây dựng”.

Dự Án Việt Nam – duanvietnam.vn được biết đến là Sàn Thương mại điện tử Xây dựng “độc đáo” dành riêng cho các nhà thầu xây dựng tại Việt Nam tìm kiếm đầu ra cho các sản phẩm và dịch vụ của mình. Bên cạnh đó, đây còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các chủ nhà đang có nhu cầu xây sửa nhà cửa hay mua sắm vật tư, trang thiết bị nội ngoại thất…

Tham dự Vietbuild lần này, đại diện Dự Án Việt Nam chia sẻ: “Lan tỏa thông điệp Thương mại điện tử xây dựng chính là mục tiêu chính của Dự Án Việt Nam. Thời đại số – chuyển đổi số song hành chính là lý do việc đưa Xây dựng vào Thương mại điện tử trở nên cấp thiết và đó là mục tiêu chính của Dự Án Việt Nam. Từ đó, Dự Án Việt Nam đặt lên lộ trình cho những bước đi táo bạo, đặt nền móng đầu tiên để tiến xa hơn, nhanh hơn, hợp thời đại hơn cho ngành xây dựng Việt Nam. Dự Án Việt Nam đã – đang và sẽ là đơn vị tiên phong làm điều đó với hình ảnh của một thương hiệu thân thiện và gần gũi với tất cả mọi người.”

Tại VietBuild lần 2 HCM 2024 này, Dự Án Việt Nam hấp dẫn khách tham quan sự kiện bởi những thông điệp mới mẻ, quà tặng đặc sắc và những trải nghiệm Thương mại điện tử xây dựng vô cùng đáng nhớ.

Dự Án Việt Nam biến việc kết nối nhu cầu xây dựng giữa bên có nhu cầu xây dựng và bên cung ứng xây dựng trở nên thuận tiện, đơn giản hơn bao giờ hết.

Dự Án Việt Nam (duanvietnam.vn) – Thương mại điện tử xây dựng

DatViet Media

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.